top of page

การดูแลเรือนร่าง สำหรับสาวๆวัย 30-40 ปี



เนื่องจากวัยที่อายุขึ้นต้นด้วยเลข 3 เป็นวัยที่คอลลาเจนใต้ผิวของเราจะเริ่มเสื่อมตัวลง พร้อมๆกับระบบการเผาผลาญในร่างกายที่ลดลงด้วย จึงทำให้เกิดการหย่อนคล้อยของผิวบริเวณลำตัวๆ ไขมันส่วนเกินสะสมเฉพาะจุด และน้ำหนักขึ้นได้ถึงแม้จะรับประทานอาหารเท่าๆเดิม จึงมีคำแนะนำตามนี้ค่ะ😊


1. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ สาวๆที่ไม่เคยออกกำลังกายมาก่อนควรจะเริ่มออกกำลังกายในวัยเลข 3 นี้ค่ะ เพื่อที่จะช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญของร่างกาย รวมถึงเกิดการสร้างกล้ามเนื้อกระชับสัดส่วนและคุมน้ำหนักให้คงที่ค่ะ

2. เริ่มปรับพฤติกรรมการรับประทานอาหาร โดยเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และควบคุมแคลอรี ลดของหวานลง เพิ่มผักและผลไม้ให้มากขึ้นค่ะ

3. สามารถเลือกใช้ตัวช่วย โดยใช้เทคโนโลยีจากประเทศอังกฤษ ชื่อว่า Exilis Elite เป็นคลื่นวิทยุผสานกับอัลตราซาวน์ ช่วยทั้งกระชับผิวบริเวณลำตัวและสลายไขมันได้ในเครื่องเดียว โดยเป็นทรีทเม้นท์ที่ไม่ต้องพักฟื้นใดๆ สามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ ทำเพียง 1-2 สัปดาห์ต่อครั้ง ต่อเนื่อง 2-4 ครั้ง โดยจุดที่นิยมในการทำ ได้แก่ ต้นแขน ต้นขา เอว หน้าท้อง โดยแนะนำให้เข้ารับทรีทเม้นท์นี้ทุกๆปี ก็จะช่วยให้เรือนร่างของเรา กระชับไปตลอดค่ะ😊

bottom of page